top of page

Cách sử dụng hình ảnh để thu hút tệp khách hàng cao cấp



Đa phần các bên có dịch vụ cao cấp ( spa, make-up ) thường không show được giá trị cao cấp mà họ đang làm. Giá bán cao thường chỉ vì founder làm lâu năm, họ đi học ở nước ngoài về, có làm cho người nổi tiếng.


Thường các bên sẽ show thành tích này ra là nhiều. Còn cảm nhận về kĩ thuật tinh tế, địa điểm làm việc sang trọng, hay sự chuyên nghiệp và gọn gàng của team, rất ít bên làm được điều này vì hình ảnh thường chỉ có ảnh khách hàng, người mẫu,..


Nhìn chung không có gì khác biệt với các bên khác cả.

Đó là lý do khách hàng cao cấp âm thầm sẽ không tìm tới đây, bởi ngoài sản phẩm ra họ không thấy được sự khác biệt và cao cấp mà họ đang tìm kiếm


Cùng nhìn vào các bức hình bên dưới xem bạn sẽ lựa chọn cái nào nhé :")




Sau một thời gian cố vấn về hình ảnh cho các brand và tạo ra các casestudy thành công, mình đã đóng gói được một công thức visual branding được phát triển độc quyền.


Và đây là từng bước bạn có thể tạo dựng được một thương hiệu làm đẹp trở nên cao cấp đúng tầm mà bạn mong muốn.


Bước 1: Hãy chụp ảnh xoay quanh một buổi làm việc thường ngày. Nó sẽ bao gồm ảnh bạn đang làm việc, ảnh dụng cụ, ảnh đối tác, hay địa điểm bạn đang có mặt


Bước 2: Chia nhiều dạng bài đăng

Ngoài bài đăng sản phẩm, hãy tạo thêm câu chuyện về khách hàng, về một ngày đi làm,… Điều này sẽ làm mềm thương hiệu của bạn hơn rất nhiều


Bước 3: Tối ưu hình ảnh trước khi đăng bài.

Đăng bản nháp rồi nhìn lại xem có bị rối không. Bạn cần phải biết trước điều gì sẽ diễn ra khi khách hàng trải nghiệm online.


Đó cũng là những bước mình áp dụng vào các case-study làm đẹp khác, giúp họ thay đổi hình ảnh ngoạn mục, thu hút được đúng tệp KH cao cấp, và tăng trưởng doanh thu từ 30-40% sau 6 tháng ( bạn có thể thêm tại đây )


Những công việc này làm sẽ không có kết quả ngay lập tức, nhưng chỉ cần kiên nhẫn trong vài tháng, bạn sẽ sớm thấy thành quả.


Chúc các bạn thành công!

5 views

Comments


bottom of page